รับ ฉลุลาย แกะสลัก ทุกชนิด มีวัสดุให้เลือก หลากหลาย มีทั้งวัสดุ พลาสวูด ไม้สน ไม้ยางพารา อคิลิค คอมโพสิต เหล็ก ซิงค์ สแตนเลส ครบวงจร ราคาโรงงาน รับงานด่วน เร่งได้

บริการ รับฉลุ ตัด แกะสลัก เซาะร่อง ทุกรูปแบบ รับฉลุ ได้หลากหลายวัสดุ ใช้เครื่องจักรในการ รับฉลุ โดยตรง ไม่ต้องรองคิวช่าง ผลิตงานได้ทันตามกำหนด เวลา

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

บริการ ตัด ฉลุ แกะสลัก เซาะร่อง

ด้วยเครื่อง CNC ที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวพเตอร์ ทำให้งาน ตัด ฉลุ แกะสลัก เซาะร่อง มีผลงานที่ได้คุณภาพ ขนาดไม่ผิดเพี้ยน ทำให้ลูกค้ามั่นใจ ว่าจะได้สัดส่วนของงาน ตัด ฉลุ แกะสลัก เซาะร่อง ตามที่ต้องการ

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

วัสดุพลาสวูด

พลาสวูด เป็นวัสดุสมัยใหม่ ถูกคิดค้นเพื่อทดแทนไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกคล้ายไม้ เมื่อทำสีเสร็จเรียบร้อย แต่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า เพราะ สามารถทนความชื้นได้ดี อีกทั้งยังทนแดด ไม้แตกลายงาอีกด้วย ด้วยเนื้อวัสดุไม่ใช่ไม้จริง จึงทำให้ ปลวก มอด ไม่กินอีกด้วย อีกคุณสมบัติที่ทำให้พลาสวูด เป็นที่นิยม สำหรับ การตกแต่งอาคารในปัจุบันคือ มีน้ำหนักเบา และไม่ลามไฟ อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์แผ่น PLASWOOD เป็นแผ่นพีวีซีชนิดแข็ง (PVC Foam Sheet) ที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้ทดแทนไม้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยอนุรักษ์ ทรัพยากรป่าไม้อันมีค่าซึ่งเหลืออยู่เพียงน้อยนิด ช่วยรักษาสมดุลย์ของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของโลก PLASTWOOD (Plaswood Sheet) แผ่นพลาสวูด แผ่นเรียบอเนกประสงค์ ขนาดหน้ากว้าง 1.20 ม. และสามารถผลิตได้ความยาวสูงสุดถึง 6 เมตร (สั่งทำ) มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.ถึง 25 มม.เป็นผลิตภัณฑ์ PVC Foam Sheet ที่มีคุณภาพสูง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำมาใช้ทดแทนการใช้ไม้ธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าไม้ธรรมชาติ

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

วัสดุไม้ยางพารา

ไม้ยางพาราประสาน มีเอกลักษะ เฉพาะตัว มีลายไม้ที่อ่อน ๆ ผิวเรียบเนียน มีเสี้ยนไม้น้อย สีครีม นิยมใช้ในงานตกแต่งที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ หรือ แนว lofe มักใช้ตกแต่งคู่กันกับงานเหล็ก จะช่วยลดความรู้สึก แข็งของงานเหล็กได้ เหมาะสมการงานตกแต่ง แนวรักโลก เป็นอย่างมาก

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

วัสดุไม้สน

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

ไม้อัด (Plywood)

ไม้อัด (Plywood) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการนำเอาไม้แผ่นบางหรือวีเนียร์ (Veneer) โดยการตัดท่อนซุงให้มีความยาวตามที่ต้องการ แล้วกลึงปอกท่อนซุงหรือ ผ่าให้ได้แผ่นไม้เป็นแผ่นบางๆ หลายแผ่นมาอัดเข้าด้วยกัน โดยใช้กาวเป็นวัสดุยึดตรึง แผ่นไม้ที่นำมาอัดเข้าด้วยกันจะต้องวาง ในลักษณะที่แนวเสี้ยนขวางตั้งฉากซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในด้านความแข็งแรง ทั้งยังช่วยลดการขยาย และหดตัวในแนวระนาบของแผ่นไม้ให้เหลือน้อยที่สุด จำนวนชั้นของแผ่นไม้จะต้องเป็นจำนวนคี่เสมอไป เพื่อให้เกิดความสมดุล และแนวเสี้ยนไปในทางเดียวกัน อีกทั้งยังมี การติดตั้งที่ง่าย มีลวดลายของไม้อัดให้เลือกได้หลากหลาย แต่เช่นเดียวกันพื้นไม้อัดก็เป็นที่นิยมใช้ในเมืองไทยอีกทั้งยังมีผู้ผลิตได้พัฒนาไม้ชนิดต่างๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานและมีราคาที่หลากหลายให้เลือกใช้ ซึ่งในท้องตลาดปัจจุบันมีไม้อัดชนิดต่างๆให้เลือกมากมาย

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

ไม้อัด OSB

ไม้อัด OSB (Oriented Strand Board) หรือ แผ่นเกล็ดไม้อัดเรียงชิ้น เป็นอีกนวัตกรรมของวัสดุก่อสร้าง และตกแต่งโครงสร้างหลักประกอบด้วยไม้สนหรือเศษไม้เนื้อแข็งเช่น ไม้ยางพารา ไม้ยูคาลิปตัส ซึ่งได้จากป่าปลูกเพื่อการพาณิชย์ ชิ้นไม้มีลักษณะบางแบนและมีความยาวมากเมื่อเทียบกับความกว้าง เรียกว่า Strands โดยนำมาเรียงชิ้นเป็นแผ่น 3 ชั้น คือผิวหน้าด้านนอกสองข้างจะเรียงตามความยาวแผ่น ส่วนแกนกลางจะเรียงตามขวางเช่นเดียวกับลักษณะไม้อัดทำให้มีความแข็งแรงและความทนทานสูงใช้ทดแทนแผ่นไม้อัดได้เช่นเดียวกัน จากนั้นนำมาอัดกาวเรซินและเติมสารพิเศษ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ให้กับเนื้อไม้ เช่น ใส่น้ำยากันปลวกและเชื้อราต่างๆ ทำให้มีความแข็งแรงกว่าไม้อัดทั่วไป

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

วัสดุไม้MDF

ไม้อัด MDF คือ การนำเศษไม้ไปบดให้ละเอียด และนำไปผ่านกระบวนการ อัดด้วยกาว และขึ้นรูปเป็นแผ่นไม้ มีความเรียนเนียน เหมาะสำหรับงานภายใน มีราคาถูก กว่าวัสดุชนิดอื่น ไม่สามารถใช้ภายนอกได้ เนื้องจาก ไม่ทนน้ำและความชื้น เนื้องจากเป็นการนำเศษไม้ธรรมชาติ มาแปลรูป จึงทำให้ปลวก มอด สามารถกินได้

ไม้อัดความหนาแน่นปานกลาง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Composite Panel ชนิดหนึ่งที่ได้จากการนำเส้นใยของไม้หรือพืชที่มีเส้นใย หรือเส้นใยของวัสดุลิกโนเซลลูโลส (Lignocelluloses Material) วัตถุดิบที่ใช้ ยูคาลิปตัส ยางพารา ฯลฯ นำมาผสมกับกาวสังเคราะห์ แล้วจึงอัดเป็นแผ่นโดยกรรมวิธีแห้ง คืออัดด้วยความร้อน (Dry Process) เพื่อให้เกิดความยึดเหนี่ยวระหว่างเส้นใยจนเป็นเนื้อเดียวกันโดยมีกาวเป็น ตัวช่วยประสาน โดยมีความหนาแน่นสูง มีผิวเนื้อในละเอียดเป็นเนื้อเดียวกันตลอดทั่วทั้งแผ่น มีความหนา ความแน่น และความเรียบสม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่น สามารถขูดแต่งเนื้อไม้ได้เรียบเนียน งานที่ออกมาจึงดูเรียบร้อยไม่เป็นขุย สามารถนำมาพ่นสีในเนื้อไม้ได้สวยงาม

รับฉลุ,แกะสลัก,ฉลุลาย,ฉลุลายด้วย CNC,แกะลาย CNC

วัสดุอคิลิค

อคิลิค เป็นวัสดุที่มีความทนทานสูง มีผิวเรียบ มันเงา เป็นรอยขีดข่วนง่าย มีราคาสูง มักใช้ตกแต่งในจุดที่ ไม่มีการสัมผัส บ่อย หากใช้ในงานตกแต่งที่เหมาะสม จะช่วยให้สถานที่ มีความหรูหรามีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่วัสดุชนิดนี้ ติดไฟง่าย

วัสดุอะคริลิค

 

อะคริลิค   มารู้จักอะคริลิคกันเถอะ

อะคริลิค วัสดุยอดนิยมในปัจจุบัน เหมาะกับการใช้งานหลากหลายประเภท ด้วยคุณสมบัติพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง รองรับแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกและเมื่อโดนความร้อน อะคริลิคจะเกิดการอ่อนตัว สามารถขึ้นรูปด้วยการดัด หรืออบ ได้ตามต้องการ และเมื่อแข็งตัว อะคริลิคก็จะคงสภาพนั้นได้อย่างดี

ทำให้ผู้ออกแบบที่ต้องการใช้งานอะคริลิค สามารถออกแบบ และสร้างสรรค์งาน design ได้หลากหลายตามต้องการ อะคริลิคจึงเป็นที่นิยมในหมู่นักโฆษณา การตลาด ที่ต้องการทำชั้นวางโชว์สินค้า display อะคริลิคมีสีสันหลากหลาย ความใสก็เป็นจุดเด่นของอะคริลิค เมื่อนำมาทำเป็นชิ้นงานต่างๆ จะให้ความรู้สึกเรียบง่ายและดูดี ทำดิสเพลย์โชว์สินค้า ก็ไม่โดดเด่นเกินผลิตภัณฑ์ที่ต้องการโชว์ หรือจะทำป้ายโฆษณาอะคริลิคก็มีคุณสมบัติ ทนทานต่อแสงแดดและความร้อนได้ดี ร้านป้ายนิยมทำเป็นกล่องไฟ light box และอะคริลิค สามารถนำแสงได้ดีเมื่อติด sticker ลงบนแผ่นอะคริลิค sticker ควรเป็นวัสดุ sticker backlite หรือสติกเกอร์กล่องไฟ มุมขอบของอะคริลิคสามารถใช้เทคนิค ทำให้มีความใส เมื่อโดนแสงไฟจะนำแสงออกมาได้ดี ในวงการนักตกแต่งบ้าน อะคริลิคก็ได้รับความนิยมในการทำชั้นวางของ โต๊ะ หรือเก้าอี้ ด้วยเหตุผลหลายประการจึงทำให้วัสดุแผ่นอะคริลิค จึงเป็นที่นิยมอย่างสูงในยุคสมัยนี้


กระบวนการผลิต ของ Acrylic มี 2 ระบบ แตกต่างกันในแง่ของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต โดยในระบบ Casting (หล่อ) จะใช้น้ำยา MMA เป็นวัตถุดิบในการผลิต ส่วนในระบบ Extrusion (รีด) ใช้เม็ด PMMA ในการผลิต สำหรับโรงงานแปรรูปแล้ว ข้อดีข้อเสียของ 2 ระบบนี้แตกต่างกันตรงที่ระบบ รีด จะให้ความสม่ำเสมอของแผ่นอะคริลิคในแต่ละช่วงของแผ่นเท่ากันได้ดีกว่า แต่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นเมื่อเกิดการเผาไหม้ ส่วนระบบ หล่อ แผ่นอะคริลิค จะมีค่าความต่างของความหนาบางในแต่ละช่วง ยกตัวอย่างเช่น แผ่น 2 มม. ในบางช่วงของแผ่น ขนาดความหนาของอะคริลิคจะบางลงเหลือแค่1.8 มม. แต่ระบบการผลิตแบบหล่อ เมื่อเกิดการเผาไหม้ กลิ่นจะไม่แรงเท่าระบบรีด

PLASTWOOD

วัสดุเเนะนำ : พลาสวู้ด (Plaswood) กับคุณสมบัติที่น่ารู้ก่อนจะนำเอาไปใช้งาน

พลาสวูด PLASWOOD

ผลิตภัณฑ์แผ่น PLASWOOD เป็นแผ่นพีวีซีชนิดแข็ง (PVC Foam Sheet) ที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้ทดแทนไม้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยอนุรักษ์ ทรัพยากรป่าไม้อันมีค่าซึ่งเหลืออยู่เพียงน้อยนิด ช่วยรักษาสมดุลย์ของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของโลก

PLASTWOOD (Plaswood Sheet) แผ่นพลาสวูด แผ่นเรียบอเนกประสงค์ ขนาดหน้ากว้าง 1.20 ม. และสามารถผลิตได้ความยาวสูงสุดถึง 6 เมตร (สั่งทำ) มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.ถึง 25 มม.เป็นผลิตภัณฑ์ PVC Foam Sheet ที่มีคุณภาพสูง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำมาใช้ทดแทนการใช้ไม้ธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าไม้ธรรมชาติ

ประเภทของแผ่นพลาสวูด

แผ่นพลาสวูด คุณสมบัติของพลาสวูด สามารถแบ่งประเภทตามความแข็งของวัสดุได้เป็น 3 ประเภทดังนี้

1.Deca Foam ความหนาไม่เกิน10มิล ผิวหน้าจะมีความอ่อนตัวไม่แข็งมาก ตัวแผ่นค่อนข้างอ่อน ใช้ที่ติดไว้โดยที่ไม่มีอะไรมากระแทรก เช่น ป้ายติดผนังภายในอาคาร

2.Ex Foam แผ่นชนิดนี้จะมีความแข็งมากกว่าDeca Foam สามารถนำมาฉลุ กับชิ้นงานตามความต้องการได้

3.Celuka Foam แผ่นประเภทนี้ มีความแข็งแรงมากขึ้นมาจากสองประเภทแรกที่ได้กล่าวถึงไป สามาถทำเป็นพื้นหรือผนังแทนไม้ได้ รับแรงกระแทรกและน้ำหนักได้ดี เป็น ไม้ พาส วู ด

การเลือกใช้พลาสวูด

สามารถนำไปใช้เป็นวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่น ไม้ฝา, ผนังกั้นห้อง, ฝ้าเพดาน, ประตูพีวีซี, เชิงชาย, บัวเชิงผนัง, บัวพื้น, คิ้ว , เฟอร์นิเจอร์, ห้องน้ำ, ชุดห้องครัว, ห้องซาวน่า, ห้อง Lab, ป้ายโฆษณา, รั้ว, ระแนง, เก้าอี้สนาม, ไม้แบบ และอื่นๆ ตามความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล

คุณสมบัติของแผ่น PLASWOOD

- มีลักษณะเบา มีความหนาแน่นประมาณ 0.55 – 0.66 g/cm.

- มีความคงทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศได้ดี เหมาะสมกับงานทั้งภายนอกและภายใน

- มีความคงทนต่อการผุกร่อนและไม่ดูดซึมความชื้น จึงไม่บวมหรือพองเมื่อแช่น้ำ และยังหมดปัญหาเรื่อง ปลวก มอด แมลงปีกแข็ง หรือเชื้อราที่จะมากัดกินให้ผุกร่อน

- ไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงสามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอาหารได้

- สามารถพิมพ์สีหรือพ่นสีลงบนแผ่นพลาสวูดได้ โดยใช้สีประเภทอะคริลิกหรือสีประเภทอีพอกซี่

- ไม่เป็นเชื้อไฟ

- สามารถทำงานได้ด้วยเครื่องมือช่างทุกชนิด เช่น ตอกตะปู ยิงสกรู ตัดด้วยเลื่อยตัดไม้ต่างๆ เช่น เลื่อยลันดา เลื่อยวงเดือน กบใสไม้ และ เลื่อย jigsaw โดยไม่มีการแตกหัก

- มีความคงทนต่อสารเคมี กรดแก่ และเบสแก่

- มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนและเสียง