ติดสติ๊กเกอร์รถ,สติ๊กเกอร์ติดรถ,สติ๊กเกอร์โฆษณาติดรถ

รับทำสติ๊กเกอร์ครบวงจร

เราคือผู้ผลิตงานพิมพ์ สติ๊กเกอร์ทุกชนิดพร้อมบริการติดตั้งนอกสถานที่ ด้วยทีมช่างมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ ช่วยคุณทางด้านงานสิ่งพิมพ์ inkjet โฆษณาสินค้าของคุณบนวัสดุต่างๆ ทั้งผนัง กำแพง กระจก หน้าต่าง ประตูทางเข้า ลิฟต์ ตู้เย็น ตู้แช่ รถยนต์ ตู้สินค้า เรือ เป็นต้น

UV inkjet,รับพิมพ์ UV,รับพิมพ์บนวัสดุ,พิมพ์ สกรีนบนวัสดุ,รับพิมพ์ โลโก้,รับพิมพ์,บนขวด ฝาขวด

สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า

ฉลากสินค้ามีการผลิตฉลากสินค้าเองทุกขั้นตอนคุณมั่นใจได้ว่าฉลากสินค้าที่ทางเราผลิตมีประสิทธิภาพในการใช้งานและราคาไม่แพงหากคุณไม่ทราบว่าถ้าหากคุณต้องการจะผลิตฉลากสินค้านั้นจะเริ่มอย่างไร เราสามารถให้คำปรึกษากับคุณได้

call

สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์

สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ทติดรถ ใช้เครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์ที่ทันสมัย คุณภาพเยี่ยม ทนแดด ทนฝน ไม่ลอกออกจากตัวรถง่าย ด้วยวัสดุเกรดคุณภาพ ทุกรายละเอียดคมชัด สีสด โดดเด่น ทีมติดตั้งมีประสบการณ์ สื่อโฆษณาติดรถสามารถใช้งานได้นาน มีสเปกให้เลือกหลากหลาย ตามงบประมาณของคุณ

call

สติ๊กเกอร์ติดผนัง

รับทำสติ๊กเกอร์ ติดผนัง ครบวงจร ตั้งแต่การพิมพ์ และติดตั้ง มีบริการออกแบบ สำหรับลูกค้าที่ยังไมีมแบบ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดผนังของเรา รองรับการใช้งานทั้งภายนอก และภายใน อาคาร (Inkjet in door , out door) ด้วยเครื่องพิมพ์คุณภาพสุง ความละเอียด 1400 DPI. บนวัสดุ sticker pvc remove หรือ สติ๊เกอร์ ที่ใช้สำหรับงานติดตั้งบน ผนัง กระจก โดยเฉพาะ และเมื่อลอกออกหลังการใช้งานยังไม่ทิ้งคราบกาวให้กับผนังของคุณอีกด้วย

call

สติ๊กเกอร์ติดกระจก

รับติดสติ๊กเกอร์ ตกแต่งกระจก ด้วยสติ๊กเกอร์คุณภาพสูง ฝ้า ผิวเม็ดทราย สามารลอกออกออกได้เมิ่อไม่ต้องการใช้งานแล้ว โดยไม่ทิ้งคราบกาว (กาว remove) สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุสติ๊กเอร์ INKJET PVCขาว/ใส พิมพ์รูปภาพ ความละเอียดสูง 1400DPI เคลือบผิว งานพิมพ์ด้วย Film เคลือบคุณภาพช่วยให้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ มีให้เลือกทั้งแบบเงา และด้าน อายุการใช้งาน 2-5ปี (สำหรับภายในอาคาร) พร้อมการติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ ราคาเบื้องต้นนี้เป็นราคาติดตั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

call