ป้ายแขวนสินค้า

ป้ายแขวนสินค้า

ฉลากสินค้าที่ได้มาตรฐานในการผลิต มีการผลิตฉลากสินค้าเองในทุกขั้นตอนคุณจึงมั่นใจได้ว่าฉลากสินค้าที่ทางเราผลิตให้กับคุณนั้นจะมีประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างสูงสุดและราคาไม่แพงอีกด้วย หากคุณไม่ทราบว่าถ้าหากคุณต้องการจะผลิตฉลากสินค้านั้นจะเริ่มอย่างไร เราสามารถให้คำปรึกษากับคุณได้

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า 650.-/ตรม.

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

สติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้าน
500
บาท

อายุการใช้งาน 2 ปี

ความละเอียดงานพิมพ์ 1440 DPI.

สติ๊กเกอร์กระดาษขาวเงา
500
บาท

อายุการใช้งาน 2 ปี

ความละเอียดงานพิมพ์ 1440 DPI.

สติ๊กเกอร์พลาสติกขาวด้าน PP Matt
500
บาท

อายุการใช้งาน 2 ปี

ความละเอียดงานพิมพ์ 1440 DPI.

สติ๊กเกอร์พลาสติกขาวเงา PP Gloss
500
บาท

อายุการใช้งาน 2 ปี

ความละเอียดงานพิมพ์ 1440 DPI.

สติ๊กเกอร์พลาสติกโปร่งใส PP Clear
500
บาท

อายุการใช้งาน 2 ปี

ความละเอียดงานพิมพ์ 1440 DPI.

สอบถามโทร
096.883.5807
084.439.7449
061.759.8998
e-mail : info@33production.com

 

 

เวลาทำการ จันทร์-เสาร์  9.00-17.00 น.

 

สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า

ฉลากสินค้า หรือ ฉลากบนภาชนะบรรจุของผลิตภัณฑ์อาหารนั้นมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าตัวผลิตภัณฑ์อาหาร
เนื่องจากฉลากสินค้าเปรียบเสมือนหน้าต่างของผลิตภัณฑ์ภายในภาชนะบรรจุ ฉลากสินค้ายังเป็นประโยชน์กับทุกองค์ประกอบในกระบวนการผลิตอาหาร
กล่าวคือ ผู้ผลิตอาหารใช้ฉลากสินค้าเป็นเครื่องมือในการสื่อสารข้อมูลและโฆษณาผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคและยังเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ และการแข่งขันทางการค้า หน่วยงานภาครัฐและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการคุ้มครองผู้บริโภคใช้ฉลากสินค้าเป็นเครื่องมือในการติดตามและตรวจสอบคุณภาพอาหารและการให้ข้อมูลความรู้ที่มีประโยชน์แก่ประชาชน ผู้บริโภคสามารถใช้ฉลากสินค้าเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ และสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ฉลากสินค้าที่ดีจะต้องระบุข้อความต่อไปนี้
1. ชื่อประเภทหรือชนิดของสินค้า
2. ชื่อหรือเครื่องหมายการค้า
3. ชื่อหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยของผู้สั่งหรือนำเข้า มาในราชอาณาจักรเพื่อขาย
4. ที่อยู่-สถานที่ตั้ง ที่สามารถติดต่อได้จริง
5. ขนาด, มิติ ,ปริมาณ,ปริมาตร,น้ำหนัก หรือจำนวนบรรจุ
6. วิธีใช้
7. ข้อแนะนำในการใช้หรือห้ามใช้
8. คำเตือน (ถ้ามี)
9. วันเดือนปีที่ผลิต หรือหมดอายุ หรือที่ควรใช้ก่อน
10. ราคา พร้อมระบุหน่วยบาท

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษขาวด้าน ลักษณะคล้ายกระดาษปอนด์หรือกระดาษ A4 ที่ใช้ถ่ายเอกสารโดยทั่วไป แต่ต่างกันตรงที่ด้านหนึ่งจะเป็นกาว เพื่อนำไปใช้ติดบนพื้นผิววัสดุต่างๆ ซึ่งมีคุณสมบัติที่สามารถขีดเขียนลงไปได้ ทนความร้อนได้ดี แต่ฉีกขาดง่าย กันน้ำไม่ได้ เมื่อโดนน้ำจะเปื่อยยุ่ย จึงไม่เหมาะสำหรับการนำมาติดบนบรรจุภัณฑ์ของเครื่องดื่ม ที่ต้องเปียกน้ำหรือโดนความชื้น *สติ๊กเกอร์ชนิดนี้จะมีราคาถูก

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษขาวเงา
ลักษณะเป็นเนื้อกระดาษ แต่มีความมันเงา ทนความชื้น สามารถนำเข้าตู้เย็นได้ แต่ไม่กันน้ำและฉีกขาดได้ เหมาะสำหรับติดลงบนบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ต้องแช่น้ำหรือเปียกน้ำ และสินค้าที่ไม่ต้องเก็บรักษาเป็นเวลานาน *สติ๊กเกอร์ชนิดนี้จะมีราคาถูก  เช่นเดียวกับสติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้าน

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติกขาวด้าน  PP Matt
สติ๊กเกอร์ฉลากเนื้อเหนียว ผิวด้านสะท้อนแสงน้อย นิยมใช้กับงานที่ต้องโดนน้ำหรือเปียกน้ำ ลักษณะพื้นผิวจะมีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าชนิดอื่นๆ มีความคงทน สามารถกันน้ำได้ 100% ฉีกขาดยาก เหมาะสำหรับติดสินค้าทั่วไปที่ต้องโดนน้ำ ติดเป็นเวลานาน

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติกขาวเงา  PP Gloss
สติ๊กเกอร์ฉลากเนื้อเหนียว ผิวมันเงาสะท้อนแสง นิยมใช้กับงานที่ต้องโดนน้ำหรือเปียกน้ำ ลักษณะพื้นผิวจะมีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าชนิดอื่นๆ มีความคงทน สามารถกันน้ำได้ 100% ฉีกขาดยาก เหมาะสำหรับติดสินค้าทั่วไปที่ต้องโดนน้ำ ติดเป็นเวลานาน

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติกโปร่งใส PP Clear
สติ๊กเกอร์ฉลากโปร่งใสเนื้อเหนียว ฉีกขาดยาก สามารถกันน้ำได้ 100% ไม่บดบังความงามของพื้นผิวบรรจุภัณฑ์ เมื่อติดลงไปจะให้ความรู้สึกเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับพื้นผิวบรรจุภัณฑ์ เหมาะสำหรับติดขวดโหล ขวดแก้ว หรือติดตรงที่ตัวสินค้าต้องระวังเรื่องโทนสี เพราะพื้นผิวไม่มีรองพื้นสีขาว โทนสีจะเปลี่ยนไปตามสีของผิววัสดุที่ติด

 

 

ทั้งนี้เรารับออกแบบและพิมพ์สติ๊กเกอร์ พร้อมไดคัท ตามความต้องการลูกค้า สามารถโทรปรึกษาก่อนได้ 33production ยินดีให้บริการ

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า,ฉลากสินค้า,สติ๊กเกอร์ติดบรรจุภัณฑ์
สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า,ฉลากสินค้า,สติ๊กเกอร์ติดบรรจุภัณฑ์

ใส่ความเห็น